เชลซีพ่ายแพ้
กุมภาพันธ์ 28, 2023

เชลซีพ่ายแพ้ เชลซีประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันครั้งที่สามด้วยการแพ้ท็อตแน่ม2-0

By admin_equestriancreativenetwork

เชลซีพ่ายแพ้ เกรแฮม พอตเตอร์ที่ผิดหวังรู้สึกว่าการใช้จ่ายในการย้ายทีมของเชลซีทำให้การฝึกซ้อมของเขาพังทลาย

เชลซีพ่ายแพ้ เกรแฮม พอตเตอร์เชื่อว่าการใช้จ่ายจำนวนมากของเชลซีมีรายงานว่า ‘ทำลายการฝึกซ้อมของเขา’ ขณะที่เขาพยายามดึงสิงห์บลูส์กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เชลซีพ่ายแพ้ต่อท็อตแนม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากโอลิเวอร์ สคิปป์และแฮร์รี เคนทำให้ชาวลอนดอนตะวันตกต้องนั่งจ๋อยอยู่กลางตาราง

หมายความว่าตอนนี้พวกเขาไม่ชนะใครเลยในพรีเมียร์ลีก 5 นัดหลังสุด นับตั้งแต่ที่เอาชนะคริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อกลางเดือนมกราคม หลังจากไม่ได้ปรับปรุงหลังจากการเซ็นสัญญาด้วยเงินจำนวนมากในหน้าต่างโอนย้าย พอตเตอร์ได้รับแรงกดดันเพิ่มขึ้นจากผู้ซื่อสัตย์ของสิงห์บลูส์ เชลซีทุ่มเงินกว่า 300 ล้านปอนด์ https://www.equestriancreativenetwork.com/

เชลซีพ่ายแพ้

ซื้อนักเตะอย่าง เอ็นโซ เฟร์นันเดซ, มิเคย์โล มูดรีก , เบอนัวต์ บาเดียชิเล, โนนี มาดูเก้ และ ชูเอา เฟลิกซ์ เพื่อทำให้รายชื่อทีมชุดใหญ่ของพวกเขาเพิ่มเป็น 30 รายชื่อ โดยมีเพียงจอร์จินโญ่ที่ออกจากสโมสรในเดือนมกราคม กุนซือชาวอิตาลีย้ายซบอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเวลาสั้นๆ

ที่เดอะกันเนอร์ส ทำให้เดอะบลูส์สงสัยว่าพวกเขาตัดสินใจถูกต้องหรือไม่ และตามรายงานของพ็อตเตอร์ถูกบังคับให้ปรับแต่งการฝึกสอนเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วม ในอดีต พอตเตอร์ อดีตนายใหญ่ของไบรท์ตันได้สร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะโค้ชที่ลงมือปฏิบัติจริง ซึ่งทำงานอย่างหนักกับสไตล์การเล่นของเขา และวิธีการที่ทีมของเขาเตรียมการในการฝึกซ้อม แต่เขาไม่สามารถทำซ้ำแนวทางนั้นกับเดอะบลูส์ได้เนื่องจากขนาดของทีมที่ใหญ่โต ทำให้การแข่งขัน 11 ต่อ 11 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องยากที่จะเหมาะกับทุกคน เขายังต้องปล่อยให้รอหลายรอบหรือเล่นในกลุ่มเล็ก ๆ จนกว่าจะจำเป็นต้องใช้ นี่หมายความว่าพอตเตอร์ต้องดิ้นรน

เชลซีประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สามด้วยการแพ้ท็อตแน่ม 2-0 เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อสร้างความกดดันให้กับเกรแฮม พอตเตอร์มากขึ้น

เพื่อให้ทีมของเขาเล่นตามจังหวะ ซึ่งไม่ได้ช่วยผลการแข่งขันในสนามเลย เชลซีชนะแค่ 5 นัดจาก 21 เกมที่เขาคุมจนถึงตอนนี้ พอตเตอร์พูดเมื่อต้นเดือนนี้ว่า: “มีความท้าทายเมื่อคุณมีผู้เล่นจำนวนมาก มีความท้าทายในแง่ของบทบาทที่พวกเขาเล่นเพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องการเล่น พวกเขาต้องการเล่น อยู่ในสนามและช่วยเหลือทีม.

เมื่อพวกเขาไม่อยู่, มันเป็นความท้าทายและมันเป็นความท้าทายด้วยเหตุผลมากมายที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้. “เมื่อคุณผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงและขั้นตอนต่างๆ ที่เราผ่านมา มันจะมีช่วงเวลาที่ยากกว่าที่คุณต้องการ มันไม่เหมาะ ฉันไม่ได้บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้และฉันต้อง พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนและจัดการสโมสร ทีละขั้นตอน

ฉันต้องการนำทีมไป สู่จุดที่ดีกว่าตอนที่ฉันมาถึง” พอตเตอร์กำลังเผชิญ กับช่วงเวลาวิกฤตในการคุม ทีมสิงห์บลูส์ โดยเชลซีเตรียมเผชิญหน้ากับลีดส์ในวันเสาร์นี้ในพรีเมียร์ลีก ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่สองกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์